Giảm thuế có mục tiêu theo cách tốt nhất để nhận được câu trả lời về các khoản nợ thuế

Nhận câu trả lời từ IRS về các khoản nợ thuế là một vấn đề LỚN đối với những người nộp thuế thường xuyên ở Las Vegas. (Chưa kể có chút căng thẳng.)

Đây có thể là một ghi chú cần lưu… vì tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tốt nhất để tìm ra “cái gì là cái gì” với hồ sơ thuế của bạn mà KHÔNG tạo ra sự chú ý không mong muốn.

Đây là cách tốt nhất để có câu trả lời về các khoản nợ thuế…

Giảm thuế có mục tiêu theo cách tốt nhất để nhận được câu trả lời về các khoản nợ thuế

Đây là tin tốt: chúng tôi có một công cụ đặc biệt trong hộp công cụ của mình mà những người nộp thuế ở Las Vegas không có, nhưng chúng tôi có thể triển khai thay mặt bạn và công cụ này được gọi là Dịch vụ Ưu tiên Người hành nghề.

Về cơ bản, đây là đường dây điện thoại chuyên dụng mà IRS đã cung cấp cho các chuyên gia thuế được chứng nhận (Đại lý, Luật sư và CPA đã Đăng ký) để đặt câu hỏi về tài khoản của khách hàng của họ.

Đây là phần hay nhất: Những yêu cầu này được thực hiện dưới radar.

Đó là bởi vì các đại diện của IRS là nhân viên của Dịch vụ Ưu tiên Người hành nghề không được kết nối với bộ phận thu nợ của IRS .

Họ không phải là Cán bộ Doanh thu của IRS.

Và chúng không hoạt động đối với Dịch vụ thu tiền tự động của IRS.

Họ ở đó chỉ để trả lời các câu hỏi của chúng tôi và cung cấp thông tin về tài khoản của các khách hàng ở Las Vegas của chúng tôi.

Các nhân viên ở đó chỉ đơn giản là cung cấp thông tin và họ không có bất cứ điều gì trong mô tả công việc của họ để có thể đưa các câu hỏi của chúng tôi vào bất kỳ loại hàng đợi nào để theo dõi trong tương lai.

Nói cách khác, khi chúng tôi thực hiện loại cuộc gọi đó thay mặt bạn, đó là điều cần thiết và rủi ro tối thiểu cho bạn.

Dưới đây là một số điều chúng tôi có thể thay mặt bạn tìm hiểu từ Dịch vụ Ưu tiên Người hành nghề của IRS:

  • IRS phải thu thuế từ bạn trong bao lâu nữa. Theo luật, IRS có 10 năm — nhưng Dịch vụ Ưu tiên Người hành nghề có thể cho chúng tôi biết ngày kết thúc mà IRS có trong cơ sở dữ liệu nội bộ của họ.
  • Chúng tôi có thể xác định xem IRS có gửi Thông báo cuối cùng về ý định thu thuế hay không, liệu họ có thể thu tiền lương, tài khoản và tài sản của bạn hay không và liệu bạn có quyền kháng cáo để ngăn chặn việc đó hay không.
  • Nếu IRS có tài khoản của bạn ở trạng thái thu nợ đang hoạt động hoặc trạng thái không hoạt động hiện không thể thu nợ.
  • Nếu trường hợp của bạn đã được chỉ định cho Dịch vụ thu nợ tự động của IRS hoặc Nhân viên thu thuế địa phương.
  • Chúng tôi có thể tìm hiểu lần cuối cùng bạn chính thức khai thuế và thông tin mà IRS có để sử dụng trong việc chuẩn bị khai thuế.
  • IRS có áp dụng và xử lý đúng cách bất kỳ khoản thanh toán nào bạn đã thực hiện hay không.
  • Chính xác số tiền bạn nợ IRS, bao gồm các tính toán của IRS về tiền lãi và tiền phạt (có thể tăng gấp đôi số tiền đến hạn sau mỗi 5 năm).
  • Nếu các khoản nợ thuế của bạn có thể được giải phóng khi phá sản, mang lại cho bạn một phương tiện rõ ràng đối với IRS.

Khi chúng tôi gọi đến đường dây dành riêng cho Bác sĩ, chúng tôi cũng có thể bảo mật bản ghi IRS nội bộ của tài khoản của bạn, xác minh mọi điều mà người đại diện cho chúng tôi biết. Điều này cung cấp cho chúng tôi xác minh dự phòng cho hồ sơ của bạn về những gì IRS có trong tài khoản của bạn.

Vì vậy, tóm lại, đây là tin tuyệt vời: Bạn không cần phải mù mờ về nghĩa vụ thuế IRS của mình (bao gồm cả các khoản nợ thuế) và bạn không phải lo lắng khi đặt câu hỏi cho IRS.

Một lần nữa… hãy lưu cái này ở nơi nào đó mà bạn có thể tìm thấy, đặc biệt nếu năm nay bạn gặp khó khăn về tài chính, đặc biệt là với IRS hoặc SBA.

Chỉ cần gửi email cho tôi hoặc gọi cho chúng tôi. Hãy để chúng tôi làm việc thay mặt bạn.

Nhiệt liệt,

👩‍💻www.protectco.net

☎️4085868500

Bài Viết Liên Quan
Tìm Kiếm
Bài Viết Nổi Bật
  • Hướng dẫn cách thiết lập living trust năm 2024

    Hướng dẫn cách thiết lập living trust năm 2024

    29 Tháng Năm, 2024 09:27
    Living trust là một thỏa thuận pháp lý thường được sử dụng trong quy hoạch tài sản. Bạn tạo ra để có hiệu lực khi bạn vẫn còn sống và sử dụng cho việc chuyển giao tài sản sau khi bạn qua đời. Điều quan trọng là bạn phải hiểu cách thiết lập một living trust.
  • Living trust là gì? Sự khác biệt giữa Living trust và will?

    Living trust là gì? Sự khác biệt giữa Living trust và will?

    29 Tháng Năm, 2024 09:26
    Việc hiểu về các lựa chọn giúp bạn đưa ra quyết định chính xác về cách tài sản của bạn được phân bổ sau khi qua đời, living trust và will trông có vẻ giống nhau nhưng chúng có những điểm khác biệt nhau đáng kể
  • Luật thừa kế di chúc ở Mỹ và cách tránh tranh chấp

    Luật thừa kế di chúc ở Mỹ và cách tránh tranh chấp

    09 Tháng Năm, 2024 05:24
    Luật thừa kế di chúc ở Mỹ quy định nếu bạn chết mà không có di chúc , luật pháp tiểu bang sẽ xác định cách phân chia tài sản của bạn sau khi bạn qua đời. Và luật của tiểu bang về di chúc có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sống, tình trạng hôn nhân của bạn và việc bạn có con hay không.
  • Văn phòng luật sư người Việt uy tín ở Mỹ

    Văn phòng luật sư người Việt uy tín ở Mỹ

    03 Tháng Năm, 2024 07:38
    Nhu cầu tìm kiếm văn phòng luật sư của người Việt ở Mỹ là rất lớn vì cần phải làm các thủ tục, giấy tờ và hỗ trợ pháp lý.
  • CÁC LOẠI THUẾ CẦN BIẾT KHI SỐNG Ở MỸ

    CÁC LOẠI THUẾ CẦN BIẾT KHI SỐNG Ở MỸ

    27 Tháng Tư, 2024 03:34
    Sau khi sống & làm việc tại Mỹ, bạn cần hiểu biết một chút kiến thức về thuế ở đất nước này. Vì hệ thống của Mỹ luôn được đánh giá là chặt chẽ và nghiêm khắc đối với người nộp thuế.
icon