• Sở hữu nhà ở mỹ bạn sẽ nhận được một gói lợi ích về thuế

    Sở hữu nhà ở mỹ bạn sẽ nhận được một gói lợi ích về thuế

    10 Tháng Mười, 2023 07:41
    Ngôi nhà của bạn là nơi tuyệt vời để kiểm soát số tiền thuế bạn nợ, nhưng chỉ khi bạn biết các quy định và có thể áp dụng những quy định này vào hoàn cảnh của mình. Sử dụng thông tin này làm điểm khởi đầu để xem liệu có cách nào để tận dụng lợi ích về thuế của ngôi nhà của bạn hay không.
  • 5 Câu Hỏi Nhanh Về Thuế Bạn Nên Đọc Trước Khi Khai Thuế

    5 Câu Hỏi Nhanh Về Thuế Bạn Nên Đọc Trước Khi Khai Thuế

    03 Tháng Mười, 2023 05:01
    Để khai thuế thành công trong năm nay, bạn phải sắp xếp các biểu mẫu cần thiết và hiểu sự khác biệt giữa các khoản khấu trừ , miễn trừ và loại trừ. Bạn cảm thấy choáng ngợp trước thời hạn khai thuế sắp đến? Đừng căng thẳng—chúng tôi đã trả lời năm câu hỏi cấp bách nhất về thuế của bạn dưới đây.
  • Lời khuyên về việc cần làm nếu bạn được thông báo về kiểm toán IRS

    Lời khuyên về việc cần làm nếu bạn được thông báo về kiểm toán IRS

    26 Tháng Chín, 2023 07:38
    Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ, đôi khi bạn có thể phải đối mặt với cuộc kiểm toán từ IRS. Kiểm toán là một quá trình IRS kiểm tra tờ khai thuế và hồ sơ tài chính của bạn để xác minh rằng bạn đã báo cáo thu nhập và chi phí của mình một cách chính xác. Việc kiểm tra rất căng thẳng và mất thời gian để giải quyết, nhưng đó không phải là một cơn ác mộng. Không hoảng loạn! Dưới đây là một số lời khuyên về những việc cần làm nếu bạn nhận được một cuộc kiểm toán doanh nghiệp nhỏ.
  • Hậu quả nợ thuế

    Hậu quả nợ thuế

    19 Tháng Chín, 2023 06:22
    Việc sở hữu IRS và các khoản thu của tiểu bang là vô cùng căng thẳng. Cả IRS và các khoản thu của tiểu bang đều có các giao thức và hoạt động thu nợ để thu các số dư quá hạn. Nhận thức được những hậu quả như vậy có thể truyền cảm hứng cho bạn để giải quyết khoản nợ thuế của mình sớm hơn.
  • Lời khuyên quan trọng dành cho người nộp đơn gia hạn tháng 10

    Lời khuyên quan trọng dành cho người nộp đơn gia hạn tháng 10

    12 Tháng Chín, 2023 07:40
    Người nộp thuế nên làm gì nếu bị trễ thời hạn nộp hồ sơ? Bất kỳ ai chưa nộp đơn hoặc yêu cầu gia hạn trước thời hạn năm nay hoặc bỏ lỡ ngày gia hạn ngày 16 tháng 10, nên nộp đơn và thanh toán càng sớm càng tốt . 
  • THUẾ CỦA BẠN CÓ THỂ TĂNG HOẶC GIẢM NHỜ NHỮNG ĐIỀU NÀY

    THUẾ CỦA BẠN CÓ THỂ TĂNG HOẶC GIẢM NHỜ NHỮNG ĐIỀU NÀY

    06 Tháng Chín, 2023 06:29
    Thuế của bạn có thể khác như thế nào: Các khoản khấu trừ thuế và tín dụng có thể tăng và giảm do những điều này và những thay đổi khác trong cuộc sống. Bạn sẽ muốn biết càng sớm càng tốt liệu thuế của bạn có tăng hay không để bạn có thể chuẩn bị trả số tiền tăng lên.
Tìm Kiếm
Bài Viết Nổi Bật
  • Hướng dẫn cách thiết lập living trust năm 2024

    Hướng dẫn cách thiết lập living trust năm 2024

    29 Tháng Năm, 2024 09:27
    Living trust là một thỏa thuận pháp lý thường được sử dụng trong quy hoạch tài sản. Bạn tạo ra để có hiệu lực khi bạn vẫn còn sống và sử dụng cho việc chuyển giao tài sản sau khi bạn qua đời. Điều quan trọng là bạn phải hiểu cách thiết lập một living trust.
  • Living trust là gì? Sự khác biệt giữa Living trust và will?

    Living trust là gì? Sự khác biệt giữa Living trust và will?

    29 Tháng Năm, 2024 09:26
    Việc hiểu về các lựa chọn giúp bạn đưa ra quyết định chính xác về cách tài sản của bạn được phân bổ sau khi qua đời, living trust và will trông có vẻ giống nhau nhưng chúng có những điểm khác biệt nhau đáng kể
  • Luật thừa kế di chúc ở Mỹ và cách tránh tranh chấp

    Luật thừa kế di chúc ở Mỹ và cách tránh tranh chấp

    09 Tháng Năm, 2024 05:24
    Luật thừa kế di chúc ở Mỹ quy định nếu bạn chết mà không có di chúc , luật pháp tiểu bang sẽ xác định cách phân chia tài sản của bạn sau khi bạn qua đời. Và luật của tiểu bang về di chúc có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sống, tình trạng hôn nhân của bạn và việc bạn có con hay không.
  • Văn phòng luật sư người Việt uy tín ở Mỹ

    Văn phòng luật sư người Việt uy tín ở Mỹ

    03 Tháng Năm, 2024 07:38
    Nhu cầu tìm kiếm văn phòng luật sư của người Việt ở Mỹ là rất lớn vì cần phải làm các thủ tục, giấy tờ và hỗ trợ pháp lý.
  • CÁC LOẠI THUẾ CẦN BIẾT KHI SỐNG Ở MỸ

    CÁC LOẠI THUẾ CẦN BIẾT KHI SỐNG Ở MỸ

    27 Tháng Tư, 2024 03:34
    Sau khi sống & làm việc tại Mỹ, bạn cần hiểu biết một chút kiến thức về thuế ở đất nước này. Vì hệ thống của Mỹ luôn được đánh giá là chặt chẽ và nghiêm khắc đối với người nộp thuế.
icon