• Làm cách nào để xác định tính đủ điều kiện nhận Tín dụng giữ chân nhân viên (ERC)?

    Làm cách nào để xác định tính đủ điều kiện nhận Tín dụng giữ chân nhân viên (ERC)?

    29 Tháng Tám, 2023 06:07
    Tận dụng Tín dụng giữ chân nhân viên để nhận số tiền lên tới 26.000 USD cho mỗi nhân viên và tăng số tiền hoàn lại của bạn. Tín dụng giữ chân nhân viên: Tìm hiểu xem doanh nghiệp của bạn có đủ điều kiện nhận tín dụng thuế này để thúc đẩy lợi nhuận của bạn hay không. Đủ điều kiện nhận Tín dụng: Tìm hiểu các tiêu chí và các bước cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp của bạn đáp ứng các yêu cầu. Không phải tất cả nhân viên đều đủ điều kiện: Khám phá những nhân viên nào đủ điều kiện nhận Tín dụng giữ chân nhân viên và tối đa hóa lợi ích của nó. Yêu cầu đáp ứng: Làm quen với các yêu cầu cụ thể mà doanh nghiệp của bạn phải đáp ứng để yêu cầu tín dụng thành công.
  • IRS triển khai Sáng kiến ​​xử lý không cần giấy tờ

    IRS triển khai Sáng kiến ​​xử lý không cần giấy tờ

    24 Tháng Tám, 2023 07:50
    IRS đã thông báo rằng người nộp thuế sẽ có tùy chọn chuyển thư từ IRS không cần giấy tờ trước mùa nộp đơn năm 2024, với các cải tiến kỹ thuật số bổ sung trước mùa nộp đơn năm 2025.
  • Tất cả thông tin về Mẫu IRS W-4

    Tất cả thông tin về Mẫu IRS W-4

    17 Tháng Tám, 2023 07:20
    Mẫu W-4 của IRS cho chủ lao động của bạn biết số tiền sẽ trích từ phiếu lương của bạn để nộp thuế liên bang và tiểu bang
  • Người nộp thuế có thể gửi thư từ IRS mà không cần giấy tờ

    Người nộp thuế có thể gửi thư từ IRS mà không cần giấy tờ

    16 Tháng Tám, 2023 09:03
    Các quy trình dựa trên giấy từ lâu đã cản trở IRS và khiến người nộp thuế thất vọng. Những thách thức do giấy tạo ra có hai mặt: người nộp thuế không thể gửi nhiều biểu mẫu và thư từ bằng kỹ thuật số ngoài tờ khai thuế 1040 hàng năm của họ và IRS không thể xử lý kỹ thuật số các tờ khai thuế giấy mà họ nhận được
  • Chương trình giảm thuế mới của IRS Fresh start. Ai đủ điều kiện tham gia?

    Chương trình giảm thuế mới của IRS Fresh start. Ai đủ điều kiện tham gia?

    12 Tháng Tám, 2023 07:28
    Trong lĩnh vực xóa nợ thuế, Chương trình Khởi đầu Mới của IRS là ngọn hải đăng hy vọng cho các cá nhân đang phải đối mặt với các nghĩa vụ thuế nặng nề. Nếu bạn đang gánh nặng nợ thuế và tự hỏi liệu Chương trình Khởi đầu Mới Giảm thuế Fresh Start
Tìm Kiếm
Bài Viết Nổi Bật
  • Hướng dẫn cách thiết lập living trust năm 2024

    Hướng dẫn cách thiết lập living trust năm 2024

    29 Tháng Năm, 2024 09:27
    Living trust là một thỏa thuận pháp lý thường được sử dụng trong quy hoạch tài sản. Bạn tạo ra để có hiệu lực khi bạn vẫn còn sống và sử dụng cho việc chuyển giao tài sản sau khi bạn qua đời. Điều quan trọng là bạn phải hiểu cách thiết lập một living trust.
  • Living trust là gì? Sự khác biệt giữa Living trust và will?

    Living trust là gì? Sự khác biệt giữa Living trust và will?

    29 Tháng Năm, 2024 09:26
    Việc hiểu về các lựa chọn giúp bạn đưa ra quyết định chính xác về cách tài sản của bạn được phân bổ sau khi qua đời, living trust và will trông có vẻ giống nhau nhưng chúng có những điểm khác biệt nhau đáng kể
  • Luật thừa kế di chúc ở Mỹ và cách tránh tranh chấp

    Luật thừa kế di chúc ở Mỹ và cách tránh tranh chấp

    09 Tháng Năm, 2024 05:24
    Luật thừa kế di chúc ở Mỹ quy định nếu bạn chết mà không có di chúc , luật pháp tiểu bang sẽ xác định cách phân chia tài sản của bạn sau khi bạn qua đời. Và luật của tiểu bang về di chúc có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sống, tình trạng hôn nhân của bạn và việc bạn có con hay không.
  • Văn phòng luật sư người Việt uy tín ở Mỹ

    Văn phòng luật sư người Việt uy tín ở Mỹ

    03 Tháng Năm, 2024 07:38
    Nhu cầu tìm kiếm văn phòng luật sư của người Việt ở Mỹ là rất lớn vì cần phải làm các thủ tục, giấy tờ và hỗ trợ pháp lý.
  • CÁC LOẠI THUẾ CẦN BIẾT KHI SỐNG Ở MỸ

    CÁC LOẠI THUẾ CẦN BIẾT KHI SỐNG Ở MỸ

    27 Tháng Tư, 2024 03:34
    Sau khi sống & làm việc tại Mỹ, bạn cần hiểu biết một chút kiến thức về thuế ở đất nước này. Vì hệ thống của Mỹ luôn được đánh giá là chặt chẽ và nghiêm khắc đối với người nộp thuế.
icon