• Lời khuyên về thuế cho công việc mùa hè của bạn

    Lời khuyên về thuế cho công việc mùa hè của bạn

    10 Tháng Sáu, 2023 04:11
    Với một kế hoạch thuế nhỏ, bạn có thể đảm bảo rằng công việc mùa hè của bạn mang lại thu nhập mà bạn đang tìm kiếm mà không phải thất vọng về các khoản thuế bất ngờ. Xin vui lòng gọi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi.
  • 10 ĐIỀU CẦN NHỚ KHI BẠN NỢ IRS

    10 ĐIỀU CẦN NHỚ KHI BẠN NỢ IRS

    27 Tháng Tư, 2024 03:31
    IRS không còn có thể thực hiện hành động để truy thu các khoản thuế chưa thanh toán mà không lắng nghe câu chuyện từ phía người nộp thuế. Mặc dù những quyền đó sẽ đảm bảo rằng bạn có một phiên điều trần công bằng, nhưng nếu bạn vẫn bị phát hiện là chưa nộp thuế, IRS sẽ thực hiện hành động truy thu những gì còn nợ. Nếu bạn nợ tiền IRS, đây là mười điều cần nhớ:
  • Tờ khai 1099 - C và cách dùng - bản mới nhất 2022

    Tờ khai 1099 - C và cách dùng - bản mới nhất 2022

    23 Tháng Hai, 2022 22:12
    Trong hầu hết các tình huống, nếu bạn nhận được Biểu mẫu 1099-C từ người cho vay sau khi thương lượng về việc xóa nợ với họ, bạn sẽ phải báo cáo số tiền trên biểu mẫu đó cho Sở Thuế vụ như một khoản thu nhập chịu thuế.Tờ khai 1099 (FORM 1099) là báo cáo công khai chính thức về khoản thanh toán trong năm dương lịch, như tiền lãi ngân hàng thu được trên tài khoản tiền gửi và tài khoản treo, cổ tức cổ phiếu, tiền lãi trái phiếu, thanh toán lương hưu và lệ phí yêu cầu đối với báo cáo thuế thu nhập. Các ngân hàng và những tổ chức
  • LLC CHO DOANH NGHIỆP Ở MỸ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

    LLC CHO DOANH NGHIỆP Ở MỸ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

    07 Tháng Giêng, 2022 05:13
    Hiện tại, doanh nghiệp nhỏ của bạn đang phát triển, điều quan trọng là phải bảo vệ cả công ty và tài sản của chính bạn. Thành lập một LLC có thể giúp thực hiện điều đó - nhưng đó có phải là lựa chọn tốt nhất cho tổ chức kinh doanh của bạn? Chúng tôi đã viết một hướng dẫn đầy đủ để hình thành một LLC để giúp bạn đưa ra quyết định.
  • HOẠCH ĐỊNH TÀI SẢN Ở MỸ - TẦM QUAN TRỌNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT?

    HOẠCH ĐỊNH TÀI SẢN Ở MỸ - TẦM QUAN TRỌNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT?

    16 Tháng Mười Hai, 2021 07:25
    Hoạch Định Di Sản là gì? Hoạch định di sản là soạn thảo một kế hoạch để để lại tài sản của mình lúc mình qua đời. Kế hoạch này thường thường sẽ có hiệu lực ngay lúc mình còn sống, sẽ tiếp tục có hiệu lực lúc mình qua đời và có thể một thời gian sau đó.
  • NHỮNG TRỢ GIÚP COVID DÂN CALIFORNIA CẦN BIẾT

    NHỮNG TRỢ GIÚP COVID DÂN CALIFORNIA CẦN BIẾT

    01 Tháng Bảy, 2021 03:36
    OS ANGELES,California (NV)- Văn Phòng Di Trú Los Angeles County (LAOIA) và tổ chức Dịch Vụ Truyền Thông Thiểu Số (EMS) tổ chức buổi họp trực tuyến để thảo luận về tín dụng thuế (tax credits) và chương trình trợ giúp tài chính Golden Sate cho cá nhân có thu nhập thấp và cộng đồng người nhập cư, hôm Thứ Năm, 24 Tháng Sáu.
Tìm Kiếm
Bài Viết Nổi Bật
  • Hướng dẫn cách thiết lập living trust năm 2024

    Hướng dẫn cách thiết lập living trust năm 2024

    29 Tháng Năm, 2024 09:27
    Living trust là một thỏa thuận pháp lý thường được sử dụng trong quy hoạch tài sản. Bạn tạo ra để có hiệu lực khi bạn vẫn còn sống và sử dụng cho việc chuyển giao tài sản sau khi bạn qua đời. Điều quan trọng là bạn phải hiểu cách thiết lập một living trust.
  • Living trust là gì? Sự khác biệt giữa Living trust và will?

    Living trust là gì? Sự khác biệt giữa Living trust và will?

    29 Tháng Năm, 2024 09:26
    Việc hiểu về các lựa chọn giúp bạn đưa ra quyết định chính xác về cách tài sản của bạn được phân bổ sau khi qua đời, living trust và will trông có vẻ giống nhau nhưng chúng có những điểm khác biệt nhau đáng kể
  • Luật thừa kế di chúc ở Mỹ và cách tránh tranh chấp

    Luật thừa kế di chúc ở Mỹ và cách tránh tranh chấp

    09 Tháng Năm, 2024 05:24
    Luật thừa kế di chúc ở Mỹ quy định nếu bạn chết mà không có di chúc , luật pháp tiểu bang sẽ xác định cách phân chia tài sản của bạn sau khi bạn qua đời. Và luật của tiểu bang về di chúc có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sống, tình trạng hôn nhân của bạn và việc bạn có con hay không.
  • Văn phòng luật sư người Việt uy tín ở Mỹ

    Văn phòng luật sư người Việt uy tín ở Mỹ

    03 Tháng Năm, 2024 07:38
    Nhu cầu tìm kiếm văn phòng luật sư của người Việt ở Mỹ là rất lớn vì cần phải làm các thủ tục, giấy tờ và hỗ trợ pháp lý.
  • CÁC LOẠI THUẾ CẦN BIẾT KHI SỐNG Ở MỸ

    CÁC LOẠI THUẾ CẦN BIẾT KHI SỐNG Ở MỸ

    27 Tháng Tư, 2024 03:34
    Sau khi sống & làm việc tại Mỹ, bạn cần hiểu biết một chút kiến thức về thuế ở đất nước này. Vì hệ thống của Mỹ luôn được đánh giá là chặt chẽ và nghiêm khắc đối với người nộp thuế.
icon